Fáránlegt, ég get gert þetta fyrir 5 mill

Það er flottur business að setja upp rimla fyrir eitt svefnherbergi heima hjá sér og taka inn 5 millur á ári. 

Gott einbýlishús bæti tekið tekið inn upp undir 30 millur fyrir samhent hjón og sparað ríkinu stórar fúlgur. 

Pant frá bankastjóra og gefa honum hafragraut í öll mál. Smile


mbl.is Fangar kosta 9 milljónir á ári
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það vantar einmitt svona hugmyndir, í alvöru. Þessi aðferð er alvanaleg í öðrum Norðurlöndum og í Svíþjóð heitir þessi rekstur "Familjehem" og flokkast sem meðferðarheimili.  Ég rak svona hús í mörg ár í Svíþjóð og sparaði Sænska Fangelsismálastofnunninn tugi milljóna með að kaupa þjónustu hjá mér. Ég hafði enga rimla, enda þarf ekki. Það eina sem þarf er að bjóða sálfræði aðstoð. Það mættu fleyri fá svona hugmyndir og sérstaklega ef þeir færu og framkvæmdu þær líka...að undanskildum pyntingum með hafragraut... 

"Hafragrautur á morgnanna, skyr í hádeginu og hræringur á kvöldin" fékk ég næstum á hverjum degi í 6 ár og hafði ekki unnið til þess neitt.

Óskar Arnórsson, 10.6.2010 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband