Það hefur enginn áhuga á sannleikanum frekar en fyrir hrun

Það er búið að vera vitað í yfir 30 ár hvað er að fara að gerast.  Það hlæja bara allir að manni þegar maður segir fólki það.  Svona allveg einsog fyrir hrun og í hruninu.  Það var bara brosað að honum Snjalla Geir en samt hafði hann svo rétt fyrir sér að eftriá stóðu menn bara gapandi bit. 

Þar sem þið ætlið bara að stinga höfðinu í sandinn eina ferðina enn þá ætla ég ekki að eyða fleiri "tölvu-bætum" í að láta gera grín að mér eina ferðina enn. 

Þið skuluð svo ekki voga ykkur að brjóta á mér og tileinka ykkur einhvern "rétt" eftirá.  Þá skulið þið eiga mig á fæti einsog hún amma mín sagði.


mbl.is Á þriðja hundrað jarðskjálftar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Historiker

Hvað er að fara að gerast? (lofa að hlægja ekki)

Historiker, 18.2.2010 kl. 13:31

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

hmm já hvað er í gangi ?

Jón Snæbjörnsson, 18.2.2010 kl. 13:44

3 Smámynd: Anna Guðný

Dettur ekki í hug að hlægja að þér. Hef bara aldrei séð nein skrif eftir þig. En ég bíð spennt eins og þeir hinir.

Anna Guðný , 18.2.2010 kl. 13:57

4 identicon

á maður að fara að flytja á vestfirði,?  er dagurinn 20 einhvers mán, og stendur hann á sunnudegi þegar stóri skjálftin kemur

Agnes Lára Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 18.2.2010 kl. 14:17

5 identicon

Í gvöðanna bænum upplýstu oss - hvað er að fara að gerast Snjalli-Geir?

Er landið að losna af hryggnum? Er Ísland að fara að klofna í tvennt eða sökkva í sæ? Eða er að verða til nýtt land með stærri landhelgi í suðaustri (sé svo pant fá kvótann). Verður hægt að búa til enn stærri fasteignaprumpubólu? Kemur einhver lykt af því (sem er að fara að gerast)?

Ó, Snjalli-Geir, opnaðu nú viskubrunninn og lát renna úr honum yfir okkur pöpulinn. Vér bíðum vongóð í gapandi andukt með galtóm veski.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 18.2.2010 kl. 15:59

6 identicon

ó nú er ég spenntur.. endilega fræddu oss snjalli Geir, ég er forvitinn yfir skrifum þínum

maggi gunn (IP-tala skráð) 18.2.2010 kl. 18:03

7 Smámynd: Snjalli Geir

Það sem mun gerast er það munu verða stórkostlegar náttúruhamfarir á höfuðborgarsvæðinu.  Það byrjar með eldgosi í Bláfjöllum, Sprunga mun skilja að Reykjanesið frá meginlandinu frá Straumsvík niður í Krísuík í gegnum Kleifarvatn.  Svo mun megnið af Reykjavík sökkva í sæ.  Það um engin látast í þessum hamförum.  Jarðskjálftarnir sem við fylgjumst með núna eru undanfari þess sem koma skal.  Síðan mun byggðin endurbyggjast upp Mosfelsdalin.  Hvenær gerist þetta er góð spruning.  Ég tel að þetta geri gerst innan næstu 4 til 5 ára.  Ég hitti konu sem býr úti á landi og hana hafði dreymt þetta frá því að hún var barn.  Ég hef lesið þetta í bók "Framtíðarsýnir sjáanda".  Ég bý sjálfur í Reykjavík en ég kaupi ekki íbúð á verðunum sem eru í dag á lánum sem eru verðtryggð.  Ég keypti ekki í búð 2007 né heldur bíl á láni.  Ég keypti gamla Toyotu og staðgreiddi.  Ég veit hvað áhætta er og ég veit líka hvað peningar eru.  Peningar eru ávísanir á verðmæti, tölur í tölvum bankanna, skítugur pappír úr bómull og brotajárn.  Það sem gefur peningunum okkar verðgildi er trú okkar að skipta þeim fyrir vörur og þjónustu.  Ég upplifið kreppuna í Asiu 1997 og bjó í Thailandi nokkur ár.  Ég gat sagt vinnufélögunum á íslandi 2008 nákvæmlega hvað myndi gerast dag frá degi.  Kreppur byrja og ganga yfir á nákvæmlega sama hátt hvar sem er í heiminum.  Jæja, núna er annað hvort að brosa eða fara að leita sér að lifibrauði og heimili úti á landi.  Lifið heil.

Snjalli Geir, 20.2.2010 kl. 12:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband