Megi USA drukkna og drepast í eigin drullu og skít

Ég var að horfa á "Who killed the electric car" og enn og aftur fyllist ég viðbjóði á öllu sem USA gerir. 

Ég hef einnig horft á FOOD Inc og séð hvernig þeir fara með matvælin.  Ég hef séð kvikmyndina hans Michael More um tryggingafélögin og hvernig þau drepa fólk með því að borg a ekki fyrir lífsnauðsynlegar aðgerðir.  Það er sama hvaða drulluhala sem fólkinu er fenginn í "Hvíta" húsið, ekkert batnar. 

Ég hvet alla að verða sér úti um eintak af myndinni um hvernig rafmagnsbílnum var slátrað í Kaliforníu. Þá vitið þið af hverju við erum að borga 200 krónur fyrir líterinn af eldsneyti á bílinn í staðinn fyrir að borga ca 10 krónur fyrir sömu orku.

 


mbl.is Ráða betur við olíulekann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband